วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลูกเขยโหดแทงพ่อตาเสียชีวิตคาที

เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 15 มีนาคม 2555   พ.ต.ท.ภูเทพ ชุมศรี พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง ได้รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต ที่ โรงพยาบาลทุ่งสง จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันทีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ ทุ่งสง           
ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถ จยย.ชั้นล่างของโรงพยาบาลทุ่งสง ม.7 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พบผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย จำนวน  1 ราย ราบชื่อนายชัด  มาลัย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 223 ม.7 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดนแทงเข้าที่ลำตัวจำนวนหลายแผล ด้วยมีดเดือยไก่ เสียชีวิตคาที หลังจากนั้นคนร้ายก็ขับรถ จยย.หลบหนีไป
            จากการสอบสวน นางยุพา เดชารัตน์ ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า คนร้ายที่แทงสามีตนจนเสียชีวิตเป็นลูกเขยของตนเอง ชื่อนายเกรียงไกร เกตุแก้ว หรือเกรียงเขาโร อายุ 25 ปี นางยุพา ยังเล่าอีกว่า ลูกเขยคนนี้มีนิสัยก้าวร้าวและมีปัญหาทะเราะกับนายชัด ผู้เสียชีวิตอยู่บ่อยครั้ง เพราะนายชัดไม่ชอบที่นายเกรียงไกร ลูกเขยชอบทุบตีและทำร้ายลูกสาวของตน จนกระทั่งวันนี้นายเกรียงไกรลูกเขยมีอาการคุ้มคลั่งและทำร้ายภรรยาตัวเองจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสถึงกับสลบ จึงเข้ารักษาอยู่โรงพยาบาลทุ่งสง นางยุพายังเล่าอีก นายเกรียงไกร ลูกเขยได้ติดยาเสพติดและพึงพ้นสภาพจากสถานที่บำบัดสารเสพติดจังหวัดนครศรีธรรมราชเมื่อสองเดือนก่อน จากนั้นเมื่อนายเกรียงไกร ลูกเขยตั้งสติได้จึงมาเยี่ยมภรรยาที่ตนทำร้ายจนสลบที่โรงพยาบาลทุ่งสง นายชัด ผู้เสียชีวิต ก็ได้เดินเข้ามาหานายเกรียงไกรลูกเขยที่กำลังจอดรถ จยย.อยู่ และก็ได้มีปากเสียงทะเราะกันจนนายเกรียงไกร ลูกเขยทนไม่ได้ที่ถูก นายชัด ผู้เสียชีวิตมาดุด่า เลยชักมีดเดือดไก่มาแทงนายชัด จนเสียชีวิตคาทีดังกล่าว            เบื่องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องและออกหมายจับเพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
คุณากร ครุฑจร ข่าวทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช 081-1595730...รายงาน

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โหดอ่ะ