วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

ยิงเมียต่อหน้าลูกดับ ก่อนยิงตัวตายตาม หลังง้อไม่สำเร็จ

หนุ่มเมืองตรัง รักคุด หอบลูกง้อเมียไม่เป็นผลจ่อยิงหัวต่อหน้าลูกตายคาที่ หลังจากนั้นใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม
              เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 30 ม.ค.55 ร.ต.ท.รัชศานต์ กาญจนาสน์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายในห้องพักคนงานกรีดยาง องค์การสวนยางกรุงหยัน บ้านช่องดิน ม.2 ต.กรุงหยัน หลังจากนั้น จึงเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพอาภากุล ผกก.พ.ต.ท.ราชศักดิ์ จันทร์ฉาย รองผกก.ป.สายตรวจตำบล และแพทย์เวรชันสูตร รพ.ทุ่งใหญ่
      
       ในที่เกิดเหตุพบว่า เป็นห้องพักคนงานสวนยางหลายสิบห้อง จุดเกิดเหตุเป็นห้องเลขที่ 2/6 บริเวณประตูทางเข้าห้องพบศพ นายชาลี บัวแสง อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 24/1 ม.5 ต.ลิพัง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง สวมเสื้อสีเทาแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบ สภาพศพนั่งพิงฝาผนังหน้าบ้าน ในมือขวากำอาวุธปืนขนาด .357 ไว้แน่น ในลูกโม่มีกระสุนชนิดหัวระเบิด 7 นัด ถูกยิงไปแล้ว 3 นัด มีบาดแผลที่ขมับขวา ถูกยิงด้วยกระสุนขนาด.357 จนกะโหลกกระจาย
      
       ใกล้กันเป็นศพของนางขวัญใจ คงหอม อายุ 32 ปี อดีตภรรยาของนายชาลี นั่งพิงฝาผนังเสียชีวิตเช่นเดียวกัน สภาพสวมเสื้อยืด สีขาว นุ่งผ้าถุง มีบาดแผลกระสุนขนาด .357 ยิงเข้าศีรษะ จำนวน 2 แผลฉกรรจ์
      
       นายไสว อ่อนแก้ว อายุ 45 ปี เจ้าของห้องเกิดเหตุ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า นางขวัญใจ เป็นน้องภรรยา มาขออาศัยอยู่ด้วยราว 5 เดือน เพราะมีปัญหาครอบครัวกับนายชาลี เลยขอแยกทางกันโดยได้พา ด.ญ.ณัชสุดา คงหอม อายุ 11 ปี ลูกคนโตมาอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุไม่นานนายชาลี ขับรถยนต์ อีซูซุ ดีแมค สีเทา ทะเบียน ฒญ 7049 กรุงเทพมหานคร พร้อมลูกชาย 2 คน คือ ด.ช.ศรชาติ บัวแสง อายุ 10 ปี, ด.ช.จิระวรรณ บัวแสง อายุ 8 ปี มาจอดรถหน้าบ้าน แล้วจูงลูกทั้ง 2 มาพูดคุยขอคืนดีกับนางขวัญใจ พร้อมทั้งขอร้องให้กลับไปอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกเช่นเดิม แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับยังขอลูกทั้ง 2 ที่มากับนายชาลีเอาไว้ด้วย
      
       “ก่อนเกิดเหตุไม่กี่อึดใจนางขวัญใจบอกกับนายชาลีว่าเราเลิก กัน แต่ลูกไม่ได้เลิก ขณะที่ปากนั้นพูดนางขวัญใจกำลังนั่งกอดลูกทั้ง 3 พร้อมทั้งนำกรรไกรมาตัดเล็บให้ลูกไปด้วย โดยที่ไม่คาดคิดว่า นายชาลี จะชักอาวุธปืนออกมาจากสะเอวจ่อยิงศีรษะนางขวัญใจ 1 นัด จนแน่นิ่งไป ผมได้ตะโกนว่าอย่าทำสงสารลูกแต่นายชาลี กลับหันกระบอกปืนเล็งมาทางผมแล้วตะคอกกลับมาว่า อย่าเสือก เรื่องของผัวเมีย ผมจึงบอกว่าอย่ายิงๆ นายชาลี จึงหันไปยิง นางขวัญใจ ที่ศีรษะซ้ำอีก 1 นัดแล้ว บอกว่าชาติหน้าพบกัน ฝากลูกทั้ง 3 ไว้ด้วยก่อนที่จะนั่งลงแล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองจนเสียชีวิต ต่อหน้าลูกทั้ง 3 คนที่เห็นเหตุการณ์โดยตลอดนายไสว กล่าว
      
       หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ในที่เกิดเหตุรวมทั้งเขม่าดินปืนจากมือของนายชาลี ก่อนชันสูตรศพของผู้ตายทั้งสองรายแล้วส่งมอบให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อ ไป ส่วนลูกของผู้ตายทั้ง 3 คน ได้มีญาติมารับไปดูแลต่อไปแล้ว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ออกข่าวกรูณาให้มีความจริงหน่อย