วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

ศิษย์-เครือข่ายผู้ปกครองเบญจมราชูทิศนครศรีฯ ตั้งเวทีรณรงค์ปลดป้าย “เต้น”

ศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบัน เครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนเบญจมราชูทิศ นครศรีธรรมราช ตั้งเวทีรณรงค์ปลดป้ายแสดงความยินดี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่ติดอยู่บริเวณหน้ารั้วโรงเรียนออก
      
       
วันที่ 29 ม.ค.55  เมื่อเวลา 17.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน เครือข่ายผู้ปกครอง อดีตครูอาจารย์โรงเรียนเบญจมราชูทิศนครศรีธรรมราช จำนวนหนึ่ง ได้มาร่วมกันชุมนุมบริเวณศาลาประดู่หก เพื่อร่วมแสดงจุดยืนให้ผู้บริหารโรงเรียนเบญจมราชูทิศนครศรีธรรมราช ปลดป้ายขนาดใหญ่แสดงความยินดีกับ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่ติดอยู่บริเวณหน้ารั้วโรงเรียนออกไป
      
       เนื่องจากได้สร้างความไม่พอใจให้กับทั้งศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบัน อย่างกว้างขวาง ด้วยเหตุผลหลายประการโดยเฉพาะต่อพฤติกรรมของ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนแห่งนี้
      
       นายกิตติชัย ใสสะอาด ในฐานะสมาชิกเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนเบญจมราชูทิศนครศรีธรรมราช แสดงความเห็นว่า ผู้ บริหารสถานศึกษาที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนานไม่ควรเดินตามหลังนักการ เมือง ความหวังของการศึกษากับการเมืองนั้นมันพิสูจน์ชัดว่าไปด้วยกันไม่ได้ ถ้าสถานศึกษาตามนักการเมืองการศึกษาย่อมที่จะล้มเหลว
      
       “คนจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับ โรงเรียนเบญจมราชูทิศ ขอร้องให้เอาป้ายนี้ลงมันจะเป็นอย่างไรไปหรือ เอาลงโดยสันติวิธีจะดีกว่าหรือไม่ แต่ถ้าใช้วิธีชอบความรุนแรงก็ให้ผู้บริหารสถาบันการศึกษาบอกมา การหารือจะมีต่อไปในคืนนี้ จะเป็นมติกันว่าป้ายที่หน้าโรงเรียนเราจะเอากันอย่างไรนายกิตติชัย กล่าว
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การปราศรัยยังคงเป็นอย่างต่อเนื่องอย่างเผ็ดร้อน เนื้อหาหลักได้กล่าวถึงพฤติกรรมของนายณัฐวุฒิ ในการแสดงออกบนเวทีที่ก้าวร้าว ต่อผู้ใหญ่ในบ้านเมืองอย่างรุนแรง รวมถึงฐานะความร่ำรวยของนายณัฐวุฒิ ที่มีมาได้เพราะเรื่องเหล่านี้
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: