วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พบคลิปสาวรุ่นรุมตบเพื่อนน่วม


เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคลิปสาวรุ่น 14-16 ปี ถูกรุมทำร้ายบันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือ ตำรวจ สภ.ทุ่งสง เผยยังไม่มีการแจ้งความกรณีถูกทำร้าย แต่จะเร่งตรวจสอบที่มาในคลิป หวั่นเรื่องจะบานปลาย      
       วันที่ 18 ก.พ.56  ที่ จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้มีการตรวจสอบคลิปที่ถูกบันทึกด้วยโทรศัพท์มือถือ โดยมีเนื้อหาเป็นวัยรุ่นหญิงอายุประมาณ 14-16 ปี ถูกรุมทำร้าย มีเพื่อนหญิงอีก 2-3 คน ทำร้ายอย่างต่อเนื่อง และแสดงออกถึงความสนุกสนาน แม้ว่าฝ่ายที่ถูกทำร้ายจะยอมกราบซ้ำแล้วซ้ำอีก ขณะที่คู่กรณียังรุมทำร้ายอย่างต่อเนื่อง โดยมีเพื่อนชายอีก 2 คน นั่งดูเหตุการณ์อยู่บนรถจักรยานยนต์ โดยไม่เข้าห้ามปรามแต่อย่างใด
      
       และเมื่อตรวจสอบโดยพยายามจับข้อความจากการพูดคุยระหว่างการทำร้าย และสภาพของสถานที่นั้น พบว่า น่าจะเป็นสวนสาธารณะพฤกษาสิรินธร ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และยิ่งมีความชัดเจนมากขึ้น เมื่อมีโทรศัพท์เข้ามาหาวัยรุ่นสาวที่ถูกทำร้าย โดยเจ้าตัวได้พูดกับปลายสายที่อาจเป็นมารดา พอสรุปความได้ว่าอยู่ที่สวนพฤกษาฯ ให้แม่มารับด้วย
      
       ขณะที่ พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ขณะนี้ในส่วนของการแจ้งความทำร้ายร่างกายนั้นยังไม่มีกรณีนี้เข้ามาแจ้ง แต่อย่างไรก็ตาม เป็นการป้องกันไม่ให้ลุกลามบานปลาย เจ้าหน้าที่จะนำข้อมูลที่ได้ในคลิปชุดนี้ไปทำการสืบสวนตรวจสอบ เนื่องจากมีความชัดเจนในเรื่องใบหน้าบุคคล และมีการเรียกชื่อเล่นกันในคลิปนี้ และเพื่อประสานในการแก้ไขปัญหาไม่ให้ลุกลามบานปลาย
โดย.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น: