วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตร.ชะอวด บุกค้นบ้าน “ภิรมย์ บ้านตูล” พบอุปกรณ์เสพยา อาวุธปืน เจ้าตัวหนีทัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอวด บุกบ้าน ภิรมย์ บ้านตูลเจ้าตัวหนีทัน ค้นบ้านพบอุปกรณ์เสพยา อาวุธปืนเอ็ม 16 กระสุนอีกเพียบ ตร.เผย เป็นเป้าหมายถูกติดตามในคดียาเสพติด และอาวุธสงคราม
      
       เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 20 มี.ค.55 พ.ต.ท.ปิยวัฒน์ สุพรรณพงศ์ รองผกก.สส.สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้ควบคุมตัว นางอุไร ช่วยทอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 297/3 ม.1 ต.บ้านตูล อ.ชะอวด และ นายวัชระ มะลิวงศ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159/5 ม.5 ต.บ้านตูล อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช มาทำการสอบสวน หลังจากได้นำกำลังตำรวจเข้าทำการจู่โจมตรวจค้นบ้านเลขที่ 297/3 ม.1 ต.บ้านตูล อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยใช้อำนาจเจ้าพนักงาน ป.ป.ส.
      
       ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวนั้นเป้าหมายที่ถูกสืบสวนติดตามในคดีที่เกี่ยว เนื่องกับการใช้อาวุธสงครามก่อเหตุ และแหล่งค้ายาเสพติด โดยมีผู้ที่หลบหนีไปได้ 1 รายคือนายภิรมย์ ช่วยทอง อายุ 44 ปี สามีของ นางอุไร ที่ใช้ความชำนาญพื้นที่หลบหนีเข้าไปในป่า
      
       โดยผลในการตรวจค้นสามารถตรวจยึดอาวุธสงครามชนิดปืนยาวเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 35 นัด และอาวุธปืนเถื่อนชนิดต่างๆ อีก 4 กระบอก พร้อมกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนั้น ยังพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 ชุด เสื้อเกราะกันกระสุน 2 ตัว วิกผมยาว 1 ชุด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง รวมทั้งสมุดบัญชีเงินฝาก 6 เล่ม และโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนางอุไร มาสอบสวนที่ สภ.ชะอวด ต่อไป ซึ่งการสอบปากคำนางอุไร ให้การปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง และไม่ส่วนรู้เห็นทั้งเรื่องอาวุธปืน และอื่นๆ แต่อย่างใด
      
       พ.ต.ท.ปิยวัฒน์ สุพรรณพงศ์ รองผกก.สส.สภ.ชะอวด ระบุว่า อย่างไรก็ตาม สำหรับเป้าหมายการบุกตรวจจับ นายภิรมย์ ในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า เป็นทีมปล้นทรัพย์ ซึ่งออกก่อเหตุหนักใน 3 อำเภอ คือ อ.ชะอวด, ร่อนพิบูลย์ และ อ.จุฬาภรณ์ โดยนายภิรมย์นั้นเป็นอดีตทหารพราน และหัวหน้าแก๊งมีความชำนาญในการให้อาวุธปืนเอ็ม 16 และเจ้าหน้าที่เชื่อว่า นายภิรมย์ นั้น มีส่วนพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วน นายวัชระ นั้น เป็นทีมเดียวกันกับคดีดังกล่าว ซึ่งจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: