วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตร.นครศรีฯ รวบมือฆ่าน้องชาย “โชเล่ย์” ได้แล้ว 1 ยังหนีอีก 1

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครศรีธรรมราชตามรวบมือสังหารน้องชาย โชเล่ย์ ดอกกระโดนสารภาพสิ้นไส้อ้างผู้ตายชวนร่วมเพศวิตถารจนเกิดการวิวาทขึ้น ด้านโชเล่ย์ขอบคุณตำรวจเตรียมดูฤกษ์เผาศพน้องชายแล้ว
      
       เจ้าหน้าที่ตำรวจนครศรีธรรมราชตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุสังหารนาย ธนากร ช้างกลาง น้องชายของนายนิรันดร์ ช้างกลาง หรือโชเล่ย์ ดอกกระโดน ดาราตลกชื่อดัง โดยเมื่อเวลา 18.20 น.ของวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.รณพงศ์ ทรายแก้ว ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.บุญมี ศิริปาละกะ รอง ผกก.สส.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้คุมตัวนายบุญทัน คำมะวงศ์ หรือโยอายุ 27 ปี อยู่ 19 ม.7 ต.กันเหลือ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ก่อเหตุสังหารนายธนากร ช้างกลาง อายุ 44 ปี ที่บ้านเลขที่ 42/5 ม.6 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช น้องชายของโชเล่ย์ ดอกกระโดน เสียชีวิตอย่างสยดสยอง สภาพศพเริ่มพองอืดเมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา มาทำการสอบสวนอย่างหนักหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ติดตามจับกุมตัวนายบุญทันได้ในจังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 17 มี.ค.หลังจากนั้นได้คุมตัวมายัง จ.นครศรีธรรมราช
      
       นายบุญทัน คำมะวงศ์ หรือโย ซึ่งอยู่ในสภาพอิดโรยเนื่องจากก่อนที่เจ้าหน้าที่จะคุมตัวมายัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราชนั้น ได้มีการนำเข้าไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่ต้องการให้ชาวบ้านในย่านที่เกิดเหตุทราบข่าวเกรงว่าอาจจะถูก ประชาทัณฑ์
      
       หลังจากนั้นจึงคุมตัวมาทำการสอบสวนอย่างเคร่งเครียด โดยมี พล.ต.ต.รณพงศ์ ทรายแก้ว ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเอง และมีนายนิรันดร์ ช้างกลาง หรือโชเล่ย์ติดตามมาดูตัวผู้ต้องหาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดและโกรธแค้น ซึ่งนายบุญทันได้ขอกราบแทบเท้านายนิรันดร์ หรือโชเล่ย์เพื่อขอขมา โดยอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามห้ามนายโชเล่ย์ว่าอย่าทำร้ายนายบุญทันผู้ต้อง หา
      
       ต่อมา นายบุญทัน คำมะวงศ์ ยอมรับสารภาพต่อหน้าผู้สื่อข่าวว่า เป็นคนที่ลงมือฆ่านายธนากรด้วยการใช้มีดปังตอสับไก่ฟันเข้าที่บริเวณใบหน้า หลายครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุนั้นตนเองได้เดินทางลงมาจากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อมาเที่ยวเนื่องจากพี่ชายคือนายสุนันท์ หรือแอร์ คำมะวงศ์ ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อเหตุนั้นมาอยู่กับนายธนากรอยู่แล้ว
      
       “ก่อนเกิดเหตุนายธนากรได้ขอร่วมเพศกับผมแบบชายกับชาย แต่ผมไม่ยอม นายธนากรได้ด่าผมอย่างสาดเสียเทเสีย จนเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้น ผมได้ใช้มีดปังตอสับนายธนากร โดยมีพี่ชายช่วยจับไว้จนเขาตาย จากนั้นพี่ชายของผมได้ใช้สีสเปรย์พ่นทับตามจุดต่างๆ ที่มีรอยลายนิ้วมือแล้วรื้อค้นทรัพย์สินต่างๆ หลบหนีผู้ต้องหารับสารภาพ
      
       พล.ต.ต.รณพงศ์ทรายแก้ว ผบก.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ในคดีนี้เจ้าหน้าที่ได้ขอหมายจับนายบุญทัน คำมะวงศ์ ที่ได้ตัวแล้ว และอีกรายคือนายสุนันท์ คำมะวงศ์ พี่ชายของนายบุญทันในทางการสอบสวนประมวลผลนั้น ทั้งสองคนมีพฤติกรรมร่วมกันฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ชัดเจน คือมีการเอาทรัพย์ไป แต่รถยนต์ที่คนร้ายนำไปด้วยนั้นได้นำไปจอดทิ้งไว้ที่ อ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดกลับมาได้แล้ว ส่วนนายสุนันท์นั้นเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวโดยในทางการสืบสวนนั้นพบว่านาย สุนันท์มีพฤติกรรมในทำนองผู้ชายขายที่เรียกกันว่า ผีขนุนใน กทม.
      
       ด้าน นายนิรันดร์ ช้างกลาง หรือโชเล่ย์ ดอกกระโดน เปิดเผยว่า แม้ว่าตำรวจจะจับผู้ต้องหาได้แล้ว ลึกๆ แล้วไม่ได้ดีใจ แต่อยากได้น้องชายกลับมามากกว่า มีคนหัวใจสลายไปหลายคน ทุกคนอยากได้น้องชายคืนมา แต่อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทุ่มเทในการทำหน้าที่จนจับ กุมตัวได้
      
       “ส่วนศพน้องชายที่ยังแช่เย็นอยู่ในโลงเย็นนั้น จะเปิดบำเพ็ญกุศลอีกคืน แล้วจะหารือกับผู้เฒ่าผู้แก่ว่าจะเผาได้ในวันไหนจะดำเนินการไปตามนั้น แต่สิ่งที่ห่วงในตอนนี้คือเรื่องของสุนัขน้องชายที่มีอยู่ราว 50 ตัวที่ต้องเลี้ยงดู และกำลังหาผู้อุปการะหลังจากนี้โชเล่ย์กล่าว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: