วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สารวัตรนักเรียนนครศรีฯบุกทลายแก๊งโจ๋ตั้งวงต้มกระท่อมแล้วเซ็กซ์หมู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสารวัตรนักเรียนนครศรีธรรมราช บุกทลายแก๊งวัยรุ่น โดดเรียนมั่วสุมเสพยาเสพติด และเซ็กซ์หมู่ ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีธรรมโศก อ.เมืองนครศรีธรรมราช สามารถควบคุมตัวได้ หญิง 4 ชาย 11      
       
วันที่ 13 ธ.ค.54 เมื่อเวลา 13.30 น.ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ บก.ภ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่า มีนักเรียนหลายคนเข้าไปมั่วสุมอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีธรรมโศก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนั้น พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงได้วิทยุสั่งการให้สายตรวจรถจักรยานยนต์เข้าทำการตรวจสอบ โดยมี นายสมพงษ์ อยู่เถาว์ หัวหน้าศูนย์ส่งเสริมความประพฤตินักเรียน นักศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช เขต 1 เข้าร่วมดำเนินการทันที
      
       ทั้งนี้ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีนักเรียนนักศึกษาทั้งชาย และหญิง รวมตัวมามั่วสุมเสพยาเสพติดกันเป็นประจำ และชี้เป้าให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องพักจำนวน 3 ห้อง โดยห้องแรกพบว่า มีนักเรียนหญิงจำนวน 4 คน ชาย 2 คน โดย 1 ในนักเรียนหญิงอยู่ในสภาพพยายามนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกลุกจากเตียง ส่วนนักเรียนชายอีกคนยังนอนอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงให้ลุกขึ้นแต่งตัวแล้วมารวมตัวกัน และยังเคาะต่อไปอีก 2 ห้อง พบนักเรียนชายชั้นมัธยมอีก 9 คน ตั้งวงพี้น้ำต้มกระท่อม และมีร่องรอยการเสพยาไอซ์ ร่องรอยการทิ้งลงไปในโถส้วม
      
       ซึ่งเมื่อจากการสอบถามนักเรียนทั้งหมด ทราบว่า มาจากสถาบันการศึกษาที่มีชื่อในจังหวัดนครศรีธรรมราช 3 แห่ง เป็นนักเรียนชั้นมัธยมทั้งหมดเป็นชาย 11 คน หญิง 4 คน โดยเมื่อสอบถามได้ความว่า ได้หนีเรียนลงขันกันมาเช่าห้องพัก เพื่อมามั่วสุมกัน โดยมีทั้งคู่รักที่เมื่อมาเสพน้ำต้มกระท่อมแล้ว ก็มั่วสุมทางเพศกันต่อหน้าเพื่อนที่นั่งดู โดยพลเมืองดีที่ทราบถึงพฤติกรรมได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสารวัตรนักเรียนเข้ามาดำเนินการ
      
       โดยหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้อาจารย์ฝ่ายปกครองต้นสังกัดทราบ รวมทั้งผู้ปกครองแล้วให้มารับตัวไปดำเนินการต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: