วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ยิงทิ้ง “แอ๋ม อินคีรี” ขาใหญ่แก๊งค้ายาเสพติดเมืองคอน

ยิงทิ้งขาใหญ่วงการนอกกฎหมายกลางถนนปากซอยเข้าวัดโรงฆ้อง ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช สภาพศพถืออุปกรณ์เสพยาคามือ ตำรวจพบมีคดีหมายจับคดียาเสพติดเป็นหางว่าว
      
       
วันที่ 12 ธ.ค.54 เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.คมศักดิ์ ชุมทอง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่า มีเหตุพบศพคนถูกฆาตกรรม ทิ้งอยู่ริมถนนทางเข้าวัดโรงฆ้อง บ้านโคกทึง ม.3 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนั้น จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก. พ.ต.ท.ศิรพงษ์ โพธิ์พัฒน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมชาย มวยดี สวป. พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ สว.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุทันที
      
       ในที่เกิดเหตุพบศพสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ตัวแข็งทื่อ เลือดเริ่มจับตัวแข็ง ชันสูตรเบื้องต้นพบใบหน้ามีหนวดเคราเต็มใบหน้า สักรูปมังกรที่กลางแผ่นหลังและลำตัวด้านหน้าเต็มตัว และบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 2 ชนิดคืออาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณกลางแผ่นหลังทะลุหน้าอก 3 นัด และอาวุธปืนขนาด .38 เข้าบริเวณใต้คาง 2 นัด กระสุนฝังใน มือซ้ายกำอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ไว้แน่น นอกจากนี้ ยังพบใบพืชกระท่อมจำนวน 5 ใบในกระเป๋ากางเกงผู้ตาย โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงของผู้ตาย จำนวน 1 เครื่อง และพบเพียงกระเป๋าเงินแต่ไม่มีเงิน โดยในกระเป๋ามีเพียงบัตรเอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 1 ใบเท่านั้น แต่ไม่พบหลักฐานอื่นๆ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นนั้นพบว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง
      
       ต่อมาทราบว่าผู้ตายคือ นายสุพัตร ศรีสมบูรณ์ หรือฉายา แอ๋ม อินคีรีอายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.3 ต.อินคีรี อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เป็นผู้ต้องหาที่มีหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชของ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ในคดีจำหน่ายยาไอซ์ในพื้นที่ อ.พรหมคีรี และพื้นที่ใกล้เคียงมานานแล้ว
      
       พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวว่า จากการตรวจสอบผู้ตายน่าจะถูกแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.พรหมคีรี ซึ่งโกรธแค้นผู้ตายที่อาจจะมีการหักหลังกันในธุรกิจที่ผู้ตายอาจไปมีส่วน เกี่ยวข้อง โดยอาจจะมาตกลงอะไรกันบางอย่าง จากนั้นเมื่อไม่สามารถตกลงกันได้จึงถูกรุมสังหารในที่สุด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนขยายผลหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: