วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เชือดคอกระเทยวัยโจ๋หมกกลางทุ่ง คาดตกลงค่าตัวไม่ได้

คนร้ายเชือดคอ น้องแอนกะเทยวัยโจ๋ หมกกลางทุ่ง ตร.คาดพลาดรักสำเร็จความใคร่ด้วยปากให้ฆาตกรก่อนถูกสังหารโหด อาจจะโต้เถียงกันในเรื่องค่าตัว
      
       
วันที่ 8 ก.ค.54 ร.ต.อ.ธนาธร พันธุ์ชู พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับวิทยุด่วนจาก ด.ต.พยัพ หนูตะพงศ์ หัวหน้าสายตรวจ ต.ปากนคร ว่าพบศพคนถูกฆ่าตายที่บริเวณศาลาชมรมเครื่องบินเล็กนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่บนเนินดินกลางทุ่งนา ริมถนนเทิดพระเกียรติ ม.4 ต.ปากนคร อ.เมือง หลังจากนั้นจึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก., พ.ต.ท.ศิรพงษ์ โพธิพัฒน์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ สว.สส., แพทย์เวรชันสูตร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช, เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
      
       
ในที่เกิดเหตุพบว่า เป็นศาลาที่พักของชมรมเครื่องบินเล็กนครศรีธรรมราช ซึ่งถูกสร้างขึ้นอย่างง่ายมีพื้นเป็นคอนกรีตหยาบอยู่บนเนินดินกลางทุ่งนาริมถนนสายดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพศพมีรูปร่างอ้วนผิวคล้ำผมหยิกสูงประมาณ 165 ซม. ทราบชื่อภายหลังคือนายพีระยุทธ บุญมี หรือที่รู้จักในนาม น้องแอนอายุ 16 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 48/4 ม.3 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช แต่ได้มาเช่าบ้านไม่มีเลขที่บริเวณชุมชนหน้าสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
      
       
ชันสูตรเบื้องต้นพบว่าสภาพศพแต่งกายคล้ายผู้หญิง สวมเสื้อกร้ามสีดำถูกฉีกขาด เสื้อยกทรงสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน และนุ่งกางเกงชั้นในแบบของสุภาพสตรีสีดำ มีบาดแผลถูกเชือดคอด้วยของมีคมบริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชม ตรวจสอบข้างที่เกิดเหตุพบกระเป๋าถือขนาดเล็กสีชมพู ภายในมีเครื่องสำอาง หวี และถุงยางอนามัยหลายชิ้น รองเท้าแบบผู้หญิงสีขาว 1 คู่ บนโต๊ะม้าหินอ่อนใกล้ๆ ศพพบกระป๋องเบียร์ถูกดื่มแล้ววางอยู่ 7 กระป๋องก้นบุหรี่ถูกทิ้งอยู่บนพื้นคอนกรีตจำนวนมาก พงหญ้าข้างศาลาพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการเขต 43 นครศรีธรรมราช มาทำการตรวจสอบเก็บร่องรอย และรวบรวมหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ทั้งหมดทันที
      
       
พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากการรวบรวมข้อมูลเบื้องต้นได้ความว่า นายพีระยุทธ หรือ น้องแอนผู้ตายเป็นกะเทยวัยรุ่นหรือสาวประเภทสองที่ชอบเที่ยวเตร่หากินบริเวณชุมชนหน้าสถานีรถไฟนครศรีธรรมราชในช่วงกลางคืน และปกติผู้ตายมักจะพาหนุ่มคู่ขามาหาความสุขบริเวณดังกล่าวเป็นประจำทุกคืนเป็นที่ทราบกันดีในหมู่นักเที่ยวประเภทเดียวกัน
      
       “
บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าวซึ่งอยู่ริมถนนสายเทิดพระเกียรติ ซึ่งมีการถมดินและมีหญ้าปกคลุมเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่เศษ และมีการปรับปรุงสร้างศาลาขึ้นมาเพื่อใช้นั่งพักผ่อนและในช่วงเย็นๆทุกวันจะมีกลุ่มผู้ที่นิยมเล่นเครื่องบินเล็กชนิดวิทยุบังคับมาบินเล่นในบริเวณดังกล่าว จนมีการตั้งชมรมเครื่องบินเล็กนครศรีธรรมราชขึ้นมา แต่ปรากฏว่าสถานที่ดังกล่าวในช่วงกลางคืนจะมีกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มกะเทยจะชอบพากันมามั่วสุมทางเพศกันเป็นประจำทุกคืน เพราะห่างไกลมิดตาผู้คน จนพบเศษถุงยางอนามัยตกเกลื่อน
      
       
เข้าใจว่าเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมานายพีระยุทธ จะพาคู่ขามาในบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง หลังจากที่มีการสำเร็จความใคร่กันด้วยปากแล้ว อาจจะโต้เถียงกันในเรื่องค่าตัว หรืออาจเป็นได้ว่าคู่ขาอาจไม่มีเงินจ่ายจึงเกิดโต้เถียงกันขึ้นจนถูกสังหารจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่คนร้ายจะพากันหลบหนีไปในที่สุดโดยทิ้งหลักฐานไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้ได้มอบให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเก็บรวบรวมนำไปวิเคราะห์เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปแล้วผกก.สภ.เมืองกล่าว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วจับคนร้ายได้ยังละ..มัวทำอะไรกันอยู่...**--
เผาแล้ววันนี้...11/08/54

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต้องจับคนร้ายให้ได้นะคะไม่งั้นคงคาใจแน่