วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ตร.ขยายผลแก๊งโจ๋มั่วยาเสพติดหาญยิงสู้เจอยิงสวนปางตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครศรีธรรมราชทำการขยายผลขบวนการค้ายาเสพติดในวัยรุ่น ระหว่างการเข้าทำงานการตรวจค้น ได้เกิดมีการยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

วันที่ 1 มิ.ย.54 พ.ต.อ.สุทัศน์ ชาญสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผกก.สส.บก.ภ.นครศรีธรรมราช รายงานให้ พล.ต.ต.กระจ่าง สุวรรณรัตน์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการขยายผลขบวนการค้ายาเสพติดในวัยรุ่น และสถาบันการศึกษา หลังจากช่วงค่ำวานนี้ พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผกก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.โชคดี ศรีเมือง รอง กก.สส.นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องพักเลขที่ 415 และห้อง 208 โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช

ปรากฏว่าที่ห้องเลขที่ 415 มีแก๊งวัยรุ่นกำลังมั่วสุมกันอยู่ภายในห้อง 5-6 คน เมื่อเจ้าหน้าที่เรียกให้ออกมาเพื่อตรวจสอบก็ไม่มีการตอบรับ แต่ได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมาจำนวน 2 นัด เจ้าหน้าที่ต้องหลบวิถีกระสุนกันอย่างอลหม่าน และได้ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้แก๊งวัยรุ่นดังกล่าว ปรากฏว่าภายในห้องได้เงียบเสียงไป เจ้าหน้าที่จึงพังประตูบุกเข้าไปข้างในพบร่างคนเจ็บทราบชื่อพงศ์อนันต์ แสงมณีธรรม อายุ 21 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ อยู่ อ.นาสาร จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้มูลนิธิใต้เต็กตึ้งไปรับตัวนำส่ง โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช พบว่านายพงศ์อนันต์ โดนกระสุนของเจ้าหน้าที่เข้าหน้าอก ชายโครงซ้าย แขน และเท้า รวม 5 นัด อยู่ในอาการสาหัส

พ.ต.อ.สุทัศน์ ชาญสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้รายงานการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่ห้องพัก 2 ห้องดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนชายหญิงรวม 5 คน เป็นนักศึกษาของวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช และยังพบยาไอซ์ 10 ถุง ยาบ้าเกือบ 100 เม็ด อุปกรณ์การเสพยาบ้ายาไอซ์ 4 ชุด โทรศัพท์มือถือ 10 เครื่อง โน๊ตบุ๊ค 3 เครื่อง และอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์แบบแม็กกาซีน 1 กระบอก กระสุนยังค้างอยู่ในลำกล้องโดยได้ยิงไปแล้ว 2 นัด และอยู่ในกระเป๋าสะพายอีก 15 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้ควบคุมตัววัยรุ่นทั้ง 5 คน ซึ่งอายุระหว่าง 16-18 ปี ไปสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไปแล้ว

สำหรับหัวหน้าแก๊งที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้คือนายณัฐการ อ่องสุทธิ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 287 ม.1 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ และถูกจับกุมตัวในครั้งนี้ด้วย ซึ่งนายณัฐการ นั้นเป็นผู้ค้ายาเสพติดที่ตำรวจคอยเฝ้าติดตามพฤติกรรมอยู่ และได้สืบทราบมาว่านายณัฐการ มาเปิดห้องที่โรงแรมดังกล่าวเพื่อเป็นที่พักยาในการนำส่งให้ลูกค้า กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีการจัดงานเลี้ยงวันเกิดแฟนสาวซึ่งเป็นนักศึกษา ก่อนจะมีการจัดปาร์ตี้ยาเสพติดกันทั้งยาบ้า ยาไอซ์ กำลังเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบเพื่อจับกุม ปรากฏว่านายพงศ์อนันต์ ซึ่งร่วมปาร์ตี้ยาเสพติดอยู่ด้วยได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ดังกล่าว

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

ชุดตรวจสารเสพติด ยาบ้า กล่าวว่า...

เยี่ยมครับ

ขอบคุณที่ดูแลความสุขของประชาชน

ต้องจัดการมันไอ้พวกยาบ้าเนี่ย