วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

จับเด็กวิ่งยาบ้าเดลิเวอรี่จากคุกนครศรีฯ ยึด 2 พันเม็ด


ตำรวจ สภ.นครศรีธรรมราชล่อซื้อยาบ้า รวบผู้ต้องหาพร้อมของกลาง 2 พันเม็ด สารภาพเป็นเด็กวิ่งยาให้กับนักโทษเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช รับคำสั่งทางโทรศัพท์ ฝากถึงเด็กรุ่นหลังอย่าเอาแบบอย่าง

เวลา 14.00 น.วันที่ 10 ก.พ.54 พล.ต.ต.กระจ่าง สุวรรณรัตน์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.สุทัศน์ ชาญสวัสดิ์ รองผบก. พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช คุมตัวนายณัฐวุฒิ บุญรอดอายุ 23 ปี อยู่ 65/2 ม.4 ต.นาเหรง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาในคดีจำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) พร้อมของกลาง 2 พันเม็ด มาทำการสอบสวนขยายผลหลังจากพบว่านายณัฐวุฒิ เป็นเด็กวิ่งยาบ้าโดยมีผู้สั่งการให้รับยาบ้าไปจำหน่ายนั้นเป็นนักโทษที่ต้องขังอยู่ในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช

พล.ต.ต.กระจ่าง สุวรรณรัตน์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ร.ต.ท.เอกวิทย์ เกิดศิริ หัวหน้าชุด ปปส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ทำการสืบสวนขยายผลเครือข่ายยาเสพติดในเรือนจำ จนสามารถส่งสายสืบเข้าติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายเสื้อหรือโก หรือเจ้า ซึ่งเป็นผู้ต้องขังในคดียาเสพติดภายในเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ผ่านทางโทรศัพท์ขอซื้อยาบ้าจำนวน 1 มัด จำนวน 2พันเม็ดในราคา 220,000 บาท

นัดหมายส่งมอบของกลางที่เกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่งกลางเมืองนครศรีธรรมราช จนเมื่อนายณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นลูกน้องของเครือข่ายยาบ้าในเรือนจำนำของกลางมาส่งมอบ เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมตัว พร้อมด้วยของกลางและตรวจยึดรถยนต์กระบะที่ นายณัฐวุฒิ ใช้นำมาส่งได้อีก 1 คันพร้อมด้วยทำการสืบทรัพย์ต่อไป

อย่างไรก็ตาม นายณัฐวุฒิ ยอมรับสารภาพกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นเพียงแค่เด็กวิ่งยารับคำสั่งทางโทรศัพท์ให้นำยาบ้าไปส่งมอบให้ลูกค้ามาแล้วประมาณ 10 ครั้ง ทุกครั้งจะถูกสั่งการทางโทรศัพท์ให้ไปรับยาจากที่ต่างๆ มาให้ลูกค้า จนถูกจับกุมโดยมีรายได้ในการนำยาบ้ามาส่งมอบไม่เท่ากัน

ทั้งนี้ ฝากเตือนเยาวชนรุ่นหลังว่า เมื่อเข้ามาในวงการนี้แล้วถอนตัวได้อย่างลำบากมีอันตรายจากเครือข่ายยาบ้ารอบด้าน ไม่มีอะไรดีขึ้น เมื่อถูกจับทุกอย่างสูญสิ้นทั้งหมดขอให้จะดีจะชั่วอย่างไรก็อย่ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างเด็ดขาด

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

"..คนที่ mo LOVE และ เป็นคนที่ LOVE mo.."


}}_วงการนี้มีแต่การโกหกและหลอกลวงทำให้คนที่จิตใจดีและเป็นคนดีมาตลอดกลายเป็นคนอีกคนไปได้ในเวลาแค่ไม่ถึง2เดือน _{{

ยาเสพติด ทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง ทำลายความฝัน ทำลายความรัก ทำลายอนาคต

คนที่มีจิตใจดี รักเพื่อนฝูง รักคนรัก รักครอบครัว
เชื่อใจและไว้ใจคนง่ายกลับมาต้องพบเจอและไปพัวพันกับยาเสพติดจึงต้องเข้าไปใช้ชีวิตในที่ ที่ใคร ใครก็ไม่อยากจะเข้าไป

คำเตือน

ในเมื่อก้าวไปรู็จักกับมันแล้วเราก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงอดีตที่ผ่านมาได้ แต่ในเมื่อครั้งนี้มันเป็นบทเรียนที่ร้ายแรงที่สุดของชีวิตเราก็ควรทำใจให้เข้มแข็งและหยุดมันซะอย่าเข้าไปรู้จักกับมันอีกเลย