วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

นครศรีฯ บุกค้น 4 อำเภอ กวาดล้างยาเสพติด


ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชได้สนธิกำลังหน่วยปฏิบัติกวาดล้างยาเสพติดนับร้อยบุกค้นพื้นที่เป้าหมาย 4 อำเภอ สามารถจับกุมผู้ค้าได้ 1 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด อุปกรณ์เสพ และอาวุธปืน 1 กระบอก

วันที่ 9 ก.พ.54 นายธีระ มินทราศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช และนายเดชา กังสนันท์ ปลัดจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้นายสุเทพ แก้วประดิษฐ์ หัวหน้าเฉพาะกิจศรีวิชัย ของผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช นำกำลังอาสาสมัครชุดเฉพาะกิจศรีวิชัย สนธิกำลังร่วมกับกำลังตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช, ตชด.42, ป.ป.ส.ภาค 8, ปปง., ดีเอสไอพื้นที่ภาคใต้, ตำรวจน้ำและทหารกองทัพภาคที่ 4 รวมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนกว่า 200 นาย แบ่งเป็นชุดปฏิบัติการจำนวน 14 ชุด ออกตรวจค้นและกวาดล้างพื้นที่เป้าหมายยาเสพติดในเขต อ.เมือง, อ.พรหมคีรี, อ.ลานสกา และ อ.พิปูน จำนวน 12 เป้าหมาย

ผลการตรวจค้นและกวาดล้างพื้นที่เป้าหมายยาเสพติด สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ 1ราย ของกลางยาบ้า 200 เม็ด, อุปกรณ์การเสพยาบ้า และยาไอซ์จำนวนหนึ่ง, อาวุธปืนลูกซองสั้นจำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุน 2นัด

นายธีระ มินทราศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชได้เปิดเผยว่า จังหวัดนครศรีธรรมราชจะเน้นการกวาดล้างยาเสพติดให้หมดสิ้นไปจากพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นนโยบายหลักและเป็นวาระแรกของจังหวัด โดยจะไม่หยุดแค่นี้ แต่จะเอาจริงเอาจังในการกวาดล้างจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชให้หมดสิ้นไปโดยเร็ว โดยมีการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเข้ามาทำงานร่วมกันกับทางจังหวัดกดดันกวาดล้างผู้ค้ายาเสพติดอย่างต่อเนื่องต่อไป

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: