วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

โจ๋ซิ่งเก๋งชนวินาศสันตะโรดับ1 สาหัส 2 ที่เมืองคอน


เวลา 07.00 น.วันที่ 11 ม.ค.พ.ต.ท.อรุณ จันทร์พูล สารวัตรเวร สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนศาลาที่พักริมถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฏร์ธานี เหตุเกิดในท้องที่ที่หมู่ 3 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน จึงพร้อมด้วยเจ้าหนาที่หน่วยกู้ภัยท่าศาลา แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กข-3832ยะลา เสียหลักพุ่งชนศาลาริมทางจนพังครืนลงมาทั้งหลัง รถยนต์เก๋งฟาดกับเสาไฟฟ้าจนหักโค่นก่อนจะกระโจนขึ้นไปสิ้นฤทธิ์ทับอยู่บนหลังคา ในสภาพเก๋งพังเสียหายยับเยินกระจกหลังแตกกระจาย

จากการตรวจสอบภายพบผู้เสียชีวิตอยู่บนพื้นดินข้างศาลา 1 ศพ ทราบชื่อนายแวสุไลมีน แวอีซอ อายุ23 ปี 100 หมู่ 2ต.ตันหยงลุโละ อ.เมือง จ.ปัตตานี สภาพศพศีรษะแตกยับเลือดสด ๆ ไหลนองพื้นที่ แขนขาหัก โดยเสียชีวิตในชุดไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สวมรองเท้าหุ้มส้น ส่วนภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน เป็นผู้ชาย 1 คนอายุประมาณ 25 ปี เป็นคนขับและอีกคนเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 22 ปี นั่งคู่กันมาด้านหน้ายังไม่ทราบชื่อ จึงนำส่ง รพ.ท่าศาลา เพื่อให้แพทย์เยียวยาช่วยชีวิตต่อไป

จากการสอบสวนสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ารถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนศาลาริมทางจนพังครืนทั้งหลัง ความเร็วและแรงของรถทำให้เสียหลักไปฟาดซ้ำกับเสาไฟฟ้าข้างศาลาจนเสาไฟฟ้าหัก กระจกหลังรถยนต์เก๋งแตกกระจาย เป็นเหตุให้นายแวสุไลมีน ที่นั่งเบาะหลังกระเด็นหลุดออกมาจากตัวรถเสียชีวิตสยองคาที่ดังกล่าว

ส่วนคนขับและหญิงสาวที่นั่งคู่กันมาด้านหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนขับเกิดหลับในอย่างกะทันหันทำให้รถเสียหลักจนเกิดเหตุสยองขึ้นมาดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยในกรณีที่นายแวสุไลมีน ผู้ตาย กระเด็นตกมาตายนอกรถไม่สวมเสื้อทั้ง ๆ ที่ในช่วงเช้าอากาศหนาวเย็นมาก ๆ ซึ่งจะได้สอบสวนปากคำคนเจ็บถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ข้อมูลจาก...เสียงใต้ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: