วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

ตำรวจ เมืองคอน รวบแก๊งค้ายาบ้าเครือข่ายใหญ่ พร้อมของกลางยาบ้า 7,220 เม็ด

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 ก.ย.53 พ.ต.อ.ภูดิศ นรสิงห์ ผกก.สภ.เมือง นครศรีธรรมราช ได้เปิดแถลงข่าวที่ห้องประชุม สภ.เมือง ถึงการจับกุมตัวผู้ต้องหาแก๊งค้ายาบ้าได้ 5 คน คือ นายสมศักดิ์ สรรพสารชล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/12 ม.4 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง, นายเดชา ด้วงคง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/3 ม.4 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง นครศรีธรรมราช, นายคำนึง แก้วชื่น อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 ม.1 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี นครศรีธรรมราช และอีก 2 คน คือ น.ส.วิยะดา บุญทวี อายุ 21, น.ส.สุภาพร พุฒทอง อายุ 21 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 7,220 เม็ด รถจักรยานยนต์ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดจำนวนหนึ่ง

พ.ต.อ.นรสิงห์ ผกก.สภ.เมือง นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า การสืบสวนสอบสวนของตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ได้ทราบว่าแก๊งค้ายาบ้ากลุ่มนี้เป็นเครือข่ายที่ลักลอบค้ายาบ้ามานานแล้ว ซึ่งตำรวจได้สังเกตพฤติกรรมและติดตามมาตลอด กระทั่งจับกุมตัวนายสมศักดิ์ฯ ได้ แล้วมีการสอบสวนขยายผลจนสามารถจับกุมตัวผู้เองหาได้ทั้งแก๊ง โดยการวางแผนล่อซื้อ และตรวจค้นภายในบ้านของผู้ต้องหาทั้งหมด และการสอบสวนผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่ารับยากันเป็นทอดๆ

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 21 ก.ย.53 ได้นำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวเพียง 3 คน ส่วนอีก 2 คนเป็นผู้หญิง ได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนเพื่อขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอีก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูล...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: