วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

น้ำมันเครื่องหกกลางถนนบัสนครศรีฯ-สงขลา เทกระจาดตาย 1 เจ็บระนาว


รถบัสโดยสารสายนครศรีธรรมราช-สงขลา เสียหลักและพลิกคว่ำลงข้างทางเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีกหลายราย เนื่องจากบนถนนมีคราบน้ำมันเครื่องหกเต็มถนนเป็นระยะทางยาว
      
       
วันที 26 ก.ย.53 ร.ต.อ.เวียง หวานหวิน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถบัสโดยสารเทกระจาดมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณสามแยกปากคลองวัดแดง ม.6 ต.เขาพระบาท อ.เชียรใหญ่ จึงเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิไต้เต๊กตึ๊ง
      
       
ในที่เกิดเหตุพบรถบัสโดยสารนครสรีธรรมราช-สงขลา หมายเลยทะเบียน 10-0084 นครศรีธรรมราช พลิกตะแคงอยู่ข้างทาง บริเวณหน้ารถพบศพกระเด็นออกมาจากตัวรถทราบชื่อคือ น.ส.จิรา บุญวงศ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1 ม.6 ต.ชะอวด นครศรีธรรมราช สภาพศพหน้าผากยุบ ซี่โครงหัก นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บในสภาพเล็กน้อย อีกนับ 10 ราย รวมทั้งพนักงานขับรถและเจ้าหน้าที่ประจำรถ
      
       
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวได้ออกจากท่ารถ บขส.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดเป็นเที่ยวแรกของวัน มีผู้โดยสารมุ่งหน้าไปยัง จ.สงขลา หลายคนด้วยกัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบนถนนมีคราบน้ำมันเครื่องหกเรี่ยราดอยู่เป็นระยะทางยาว รถบัสโดยสารคันดังกล่าวได้เสียหลักและพลิกคว่ำลงข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว
      
       
นอกจากรถบัสโดยสารแล้ว ยังมีรถยนต์ที่ผ่านมาประสบอุบัติเหตุอีกหลายคัน แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ และขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ รถยนต์ได้แฉลบเสียหลักเช่นเดียวกัน เบื้องต้นคาดว่า น่าจะมาจากรถบรรทุกน้ำมัน ที่ขับผ่านมาบริเวณดังกล่าว และหลังจากเหตุอุบัติเหตุแล้วทางชาวบ้านในพื้นที่ได้ช่วยกันล้างคราบน้ำมัน ทำความสะอาดถนนเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุต่อไปแล้ว
ข้อมูล...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: