วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฉก.ศรีวิชัยนครศรีฯ บุกห้องเช่ายึดยาบ้า-กัญชา 22.5 กก.รวบโจ๋คาห้องอ้างเฝ้าของให้เสี่ยประดับยนต์ชื่อดัง

วันที่ 4 ส.ค.53 นายสุเทพ แก้วประดิษฐ์ ปลัดอำเภอทำหน้าที่หัวหน้าชุดเฉพาะกิจศรีวิชัย ภายใต้การบังคับบัญชาของนายธีระ มินทราศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช สืบทราบว่าภายในร้านดีน่าดีไซน์ ภายในร้านแบ่งให้เช่าห้องเลขที่ 201 ถนนเอกนคร ต.ท่าวัง อ.เมือง เป็นแหล่งพักยาเสพติดรายใหญ่ของ อ.เมืองนครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ สืบทราบว่ามีเจ้าของเป็นเสี่ยประดับยนต์ชื่อดังรายหนึ่งย่าน ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามพฤติกรรมจนทราบว่ามีการนำยาเสพติดจำนวนมากมาพักไว้ในห้องเช่าแห่งนี้รอการจำหน่ายโดยมีลูกน้องวัยรุ่นเป็นคนเฝ้าห้อง

หลังจากที่เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามพฤติกรรมพบว่ามีวัยรุ่นชายรายหนึ่งเข้ามาในห้องดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงจู่โจมเข้าทำการตรวจค้น พบกัญชาอัดแท่งอย่างดี 23 แท่ง รวมน้ำหนัก 22.5 กก. ยาบ้าจำนวน 3,200 เม็ด กล้องบรรจุหลอดกาแฟสำหรับแบ่งยาบ้าขาย หลอดกาแฟจำนวนมาก กล่องยาบ้าที่จำหน่ายออกไปแล้วราว 2 พันเม็ด เจ้าหน้าที่จึงคุมตัววัยรุ่นดังกล่าว

ทราบชื่อต่อมาคือนายสมศักดิ์ ภักดี อายุ 20 ปี อยู่ 96 ม.4 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เบื้องต้นซัดทอดว่ายาบ้าและกัญชาดังกล่าวเป็นของนายบาส เจ้าของธุรกิจติดตั้งเครื่องเสียงรายหนึ่งย่าน ต.โพธิ์เสด็จ

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่คุมตัวนั้นได้มีโทรศัพท์มายังมือถือของนายสมศักดิ์ หลายครั้งโดยเมื่อเจ้าหน้าที่ให้นายสมศักดิ์รับสายปรากฏว่าปลายสายล้วนสั่งซื้อยาบ้าและกัญชาทั้งสิ้น เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปขยายผล ก่อนที่จะบันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีต่อไปแล้ว

ขอบคุณ...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: