วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

“พล.อ.อุดมชัย” ส่งไม้ต่ออย่างสมเกียรติให้ “พล.ท.สกล” มทภ.4 คนใหม่ มั่นใจสานต่อดับไฟใต้


พล.อ.อุดมชัย ธรรมสาโรรัชต์ ทำพิธีทางทหารส่งมอบตำแหน่งแม่ทัพภาคที่ 4 อย่างเป็นทางการ ต่อหน้ากำลังพลใต้ซุ้มปืนใหญ่ พร้อมแสดงความมั่นใจในการทำหน้าที่ของ พล.ท.สกล ชื่นตระกูล ในการแก้ไขปัญหาภาคใต้ได้อย่างต่อเนื่อง
      
       วันที่ 3 เม.ย.56  ที่สนามบินกองทัพภาคที่ 4 ค่ายวชิราวุธ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายทหารชั้นผู้ใหญ่ และกำลังพลของกองทัพภาคที่ 4 กว่า 1,300 นาย ได้เข้าร่วมพิธีส่งมอบการบังคับบัญชาทางทหาร ตามประเพณีปฏิบัติในตำแหน่งแม่ทัพภาคที่ 4 ภายใต้ซุ้มปืนใหญ่ขนาด 150 มม. โดย พล.อ.อุดมชัย ธรรมสาโรรัชต์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก ได้กระทำพิธีส่งมอบธงประจำตำแหน่งแม่ทัพภาคที่ 4 ให้แก่ พล.ท.สกล ชื่นตระกูล แม่ทัพภาคที่ 4 อย่างสมเกียรติตามประเพณีทหารในระดับผู้บังคับบัญชาระดับสูง
      
       พล.อ.อุดมชัย ธรรมสาโรรัชต์ แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวต่อหน้ากำลังพลทั้งหมดที่มาร่วมพิธีว่า พล.ท.สกล ชื่นตระกูล แม่ทัพภาค 4 ได้ผ่านการทำหน้าที่บังคับบัญชาในตำแหน่งสำคัญมาเป็นเวลานาน มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสืบสานงานรักษาความมั่นคงภายในต่อไปได้เป็นอย่างดี
      
       ภายหลังการประกอบพิธี พล.ท.สกล ชื่นตระกูล แม่ทัพภาคที่ 4 เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะเดินหน้าสานต่อในนโยบายของผู้บัญชาการทหารบกในการแก้ไขปัญหาภาคใต้ต่อไป การเจรจาพูดคุยนั้นยังอยู่ในขั้นเริ่มต้น หากมีความคืบหน้า วิธีการในพื้นที่อาจเปลี่ยนไปก็เป็นได้ ส่วนเรื่องของโครงการพาลูกกลับบ้านนั้นยังคงทำต่อไปเช่นเดิม
โดย.. ASTV Manager ภาคใต้

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ท่านพลเอกอุดมชัย ธรรมสาโรรัชต์ท่านทำงานอย่างมีเกียรติ ศักดิ์ศรี มีอุดมการณ์ เป็นทหารของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโดยแท้จริงท่านเสียสละความสุขส่วนตัวทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองท่านเป็นชายชาติทหารสุภาพบุรุษ ท่านเนสุดยอดทหารจริงๆท่านผู้บัญชาการทหารบกท่านจงภูมิใจมากๆที่มีทหารที่มีอุดมการณ์ทหารของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของพวกเรา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตลอดชีวิตการรับราชการท่านพลเอกอุดมชัย ธรรมสาโรรัชต์ท่านทำแต่งานขอให้ท่านจงมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้น