วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

สาวใหญ่เครียดขับมอไซค์ปาดหน้ารถไฟเสียชีวิตคาที



เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่  12 มี.ค. 56 ร.ต.ต.สุริยา  คงอินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง  ได้รับแจ้งเหตุ รถไฟดีเซลราง ขบวนที่ 41  กรุงเทพ-ยะลา  ชนคนเสียชีวิต บริเวณ บ้านคลองขี่เปล ม.7 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสยามรวมใจ ทุ่งสง
          ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงจำนวน 1 คน  ทรราบชื่อ นางจุลาลัย  จริตงาม อายุ 44 ปี สวมเสื้อคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ อยู่บ้านเลขที่ 70/1 ม.3 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช สภาพคอหักและมีบาดแผลฉีกขาดตามร่างกาย และใกล้กันพบ รถ จยย.ยี้ห้อซูซุกิเบส สีฟ้า-ดำ หมายเลขทะเบียน ขขง-387 นศ.  สภาพรถช่วงหน้าพังยับเยิน  จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่ง รพ.ทุ่งสง เพื่อรอญาติมารับไปประกอบพิธี
          จากการสอบถามคนข้างบ้านของ นางจุลาลัย ผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ได้เห็นผู้ตายทะเราะกับสามีอยู่เป็นประจำ และเมื่อช่วงเช้าสามีของผู้ตายก็ได้ออกจากบ้านมาซึ่งไม่รู้ว่าไปไหนจึงทำให้ผู้ตายเครียดจึงขับรถ จยย. ออกตามหาสามี จน มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนตัดทางรถไฟและไม่มีเครื่องกั้นบอกสัญญาณ ได้มีรถไฟขบวน ดีเซลราง ขบวนที่ 41  กรุงเทพ-ยะลา  ผ่านมาพอดี จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวทันที
          เบื่องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนว่าผู้ตายคิดฆ่าตัวตายหรือมีอาการเครียดที่ทะเราะกับสามีจึงทำให้ขับรถ จยย.เหม่อลอย โดยไม่ได้สังเกตว่ามีรถไฟผ่านมา...
โดย..คุณากร  ครุฑจร  ข่าวทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 081-1595730

ไม่มีความคิดเห็น: