วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ยิงถล่มบ้านนักธุรกิจรับซื้อไม้ยางนครศรีฯ เจ็บ 1


คนร้ายอย่างน้อย 3 คนใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านนักธุรกิจท้องถิ่นในอำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย วงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี
      
       วันที่ 22 ก.ค.55 พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านเลขที่ 199/1 ม.7 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ จึงเข้าทำการตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในปกครอง ในที่เกิดเหตุพบนายสมเกียรติ อุ่นจิตร อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และนายธีรยุทธ์ อุ่นจิตร อายุ 25 ปี บุตรชายกำลังให้การปฐมพยาบาลนางมรตี อุ่นจิตร อายุ 50 ปี ภรรยาได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนเข้าที่ขาขวาเลือดโชก
      
       ตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 10 ปลอก ปลอกกระสุนปืนขนาด .357 อีก 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบคดี นอกจากนั้นพบว่ากล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่เจ้าของบ้านติดตั้งไว้รอบบ้านสามารถ บันทึกภาพคนร้ายขณะใช้อาวุธปืนยิงถล่มไว้ได้อย่างชัดเจน
      
       นายธีรยุทธ์ บุตรชายเจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ในช่วงดึกขณะกำลังนั่งคุยอยู่กับคนงานที่บ้านพักคนงานด้านหลังบ้าน สังเกตเห็นว่าที่หน้าบ้านมีชาย 3 คนมาด้อมๆ มองๆ อยู่ จึงเดินออกมาแอบดูและใช้ไฟฉายส่องเพื่อดูว่าเป็นใคร แต่ 1 ใน 3 ดังกล่าวหันมาเห็นและวิ่งเข้ามาหาพร้อมใช้อาวุธปืนสั้นยิงเข้าใส่ ตนเองวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ข้างเครื่องซักผ้าหลังบ้าน คนร้ายก็วิ่งกลับไปทางหน้าบ้าน หลังจากนั้นทั้งสามก็เริ่มระดมยิงเข้าถล่มตัวบ้านนับสิบนัด แล้วพากันวิ่งขึ้นรถยนต์ขับหนีออกมาทางถนนสายเอเชียหายไป
      
       ส่วนนายสมเกียรติ เจ้าของบ้านให้การว่า ตนเองมีกิจการหลายอย่าง เช่น รับซื้อไม้ยาง พร้อมกับมีโรงเลื่อยไม้ด้วย และยังมีบริการให้เช่าเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้สำหรับจัดงานต่างๆ ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร และไม่ทราบว่าไปขวางทางหรือไปขัดแย้งกับใครโดยไม่รู้ตัวหรือไม่
      
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมข้อมูล และบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นรูปพรรณคนร้ายอย่างชัดเจน รวมทั้งลักษณะการใช้อาวุธ เพื่อสืบสวนหาตัวมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: