วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฆ่าโหดหนุ่มจากอีสาน ยิงพรุนฟันคอซ้ำ

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงและใช้มีดฟันคอซ้ำชาวสวน อ.ทุ่งสง เสียชีวิต ซึ่งมีภูมิลำเนามาจาก จ.ชัยภูมิ ที่มาได้ภรรยาใน อ.ทุ่งสง จากการสืบสวนพบเป็นสามีคนที่ 5 ที่ถูกฆ่าตาย คาดเป็นฝีมือของฆาตกรคนเดียวกัน

วันที่ 28 ก.พ.54 พ.ต.ต.สมมาตร จันทร์บาล พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่หน้าบ้านไม่มีเลขที่ หลังสนามชนไก่บ้านช่องเขา ม.3 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบล ชุดสืบสวน แพทย์เวรชันสูตร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิไต้เต๊กตึ๊ง เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้านชั้นเดียว หน้าบ้านพบผู้เสียชีวิตอยู่ในชุดชาวสวนนอนจมกองเลือด ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินทะเบียน คจธ-449 นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณชายโครงขวา 12 รู ลำคอถูกฟันด้วยของมีคมเกือบขาด ทราบชื่อต่อมาคือนายสนิท งานแข็ง อายุ 40 ปี อยู่ 114 ม.4 ต.เช้าทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นได้ความว่าผู้ตายมามีภรรยาในย่านที่เกิดเหตุได้ไม่นานนัก โดยภรรยาคนดังกล่าวเป็นม่ายสามีถูกสังหารตายมาแล้ว 3 จาก 4 คนผู้ตายเป็นสามีคนที่ 5 หลังจากอยู่กินกันและได้มาประกอบอาชีพทำสวนของภรรยาบนภูเขาไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก หลังจากเสร็จภารกิจได้ขับรถจักรยานยนต์ลงมาเพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ามีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนดักรออยู่แล้วใช้อาวุธปืนลูกซองยิงจนล้มคว่ำลงจากนั้นได้ตรงเข้าไปฟันคอซ้ำจนเสียชีวิตทันที

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่พบข้อมูลว่า นายสนิทมีความขัดแย้งกับคนใกล้ชิดทางฝ่ายภรรยา และพบข้อมูลที่สำคัญคือสามีที่ผ่านมาของภรรยานายสนิทล้วนแล้วแต่ถูกสังหารทั้งสิ้น และเชื่อว่าผู้ที่ลงมือสังหารเป็นรายเดิม ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานในการขอหมายจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: