วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ด.ต.เครียดกลับบ้านยิงตัวตายต่อหน้าเมียสยอง

นายดาบตำตรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เกิดอาการเครียดคิดสั้นใช้อาวุธปืนยิงตัวตายต่อหน้าภรรยา

วันที่ 24 ก.พ.54 เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วแสน พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุตำรวจยิงตัวตาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 95/ 42 ถนนยุทธศาสตร์ ซอย 9 เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง หลังจากนั้น จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านชั้นเดียวภายในห้องนอนพบศพ ด.ต.ประสาน เส้งวั่น อายุ 39 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป.สภ.ทุ่งใหญ่ ทำหน้าที่หัวหน้าตู้ยามสายตรวจกรุงหยัน เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนจมกองเลือดบนที่นอนในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกจ่อยิงเข้าบริเวณศีรษะขมับขวาทะลุซ้าย ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนขนาด .45 ตกอยู่ 1 กระบอกและปลอกกระสุนขนาดเดียวกันอีก 1 ปลอก ภายในบ้านยังพบ นางดารุณี เส้งวั่น อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้ตาย รับราชการในสำนักงานอัยการอำเภอทุ่งสง เป็นลมนอนหมดสติเจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลทุ่งสงอย่างเร่งด่วน

พ.ต.อ.สมพงค์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ผู้บังคับบัญชาโดยตรงของผู้ตาย เปิดเผยว่า ด.ต.ประสาน เป็นข้าราชการตำรวจประจำ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยทำหน้าที่เป็นหัวหน้าป้อมตำรวจกรุงหยัน เป็นตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจจนเป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชามาโดยตลอด

“ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกเวรยามในการปฏิบัติหน้าที่ กลับมาพักผ่อนที่บ้าน และก่อนที่จะเข้าไปยิงตัวเองในห้องนอน ทราบว่า ได้มีปัญหาบางอย่างภายในครอบครัวกับภรรยา ส่วนลูกๆ ได้ไปโรงเรียนทราบว่าภรรยาได้วิ่งออกมานอกบ้านแล้วบอกกับเพื่อนบ้าน ว่า สามียิงตัวตายจึงเข้ามามาดูพบว่า ด.ต.ประสาน เสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ อย่างไรก็ตามจะได้ให้การช่วยเหลือไปตามระเบียบราชการ ส่วนการสอบสวนนั้นเป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนเจ้าของท้องที่ดำเนินการไปตามขั้นตอนต่อไปแล้ว” ผู้บังคับบัญชาผู้ตาย กล่าว

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: