วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ปิดฉาก “เบท ซอแรม” ทรพีเมายาทุบพ่อแม่ ทำปืนลั่นตัดจู๋กระจุยดับอนาถ


ปิดฉากชีวิต “เบท ซอแรม” ชิ่งรถจักรยายนต์แหกโค้งล้มคว่ำ ชะตาขาดปืนไอ้ครกที่เหน็บเอวระเบิดกระสุนพุ่งตัด “เจ้าโลก” ขาดกระจุยดับคาถนน สอบสวนทราบติดยาเสพติดหลายชนิดอย่างหนัก โดยเฉพาะ “ซอแลม” พ่อแม่และญาติๆ รวมทั้งเพื่อนบ้านเอือมระอาจับมัด พร้อมเรียกตำรวจคุมตัวไปโรงพักดำเนินคดี ก่อนมาจบชีวิตสุดสยองคาถนน

วันที่ 14 ม.ค.54 เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.ท.อภิชาติ คชเวช พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตบนถนนในหมู่บ้านหมู่ 4 ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ แพทย์เวร โรงพยาบาลมหาราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไต้เต๊กตึ้ง รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพของนายธวัชชัย เถาว์จู อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงการตำรวจ หรือที่รู้จักกันในนาม “เบท ซอแรม” อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 2 ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน คฉฉ-195 นครศรีธรรมราช โดยเสียชีวิตอยู่ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รัดเข็มขัดแบบวัยรุ่น หัวเข็มขัดเป็นโลหะรูปปืนไขว้ ที่เอวมีกระบอกเหล็กกลวงยาวประมาณ 1 ฟุตเหน็บอยู่

หลังจากเจ้าหน้าที่พลิกศพและนำกระบอกเหล็กอันดังกล่าวออกมาตรวจสอบพบว่าเป็นอาวุธลูกซองปืนไทยประดิษฐ์คล้ายปืนปากกา แต่กระบอกขนาดใหญ่กว่าใช้กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 เรียกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ลักษณะดังกล่าวว่า “ปืนไอ้ครก” ในกระบอกปืนพบปลอกกระสุนปืนลูกซองที่เพิ่งผ่านการยิงไปหมาดๆ คาอยู่ 1 ปลอก ส่วนในกระเป๋าพบแผงยาซอแรม 1 แผงถูกใช้ไปแล้ว 6 เม็ด เหลือในแผงเพียง 2 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยเจ้าหน้าที่พบว่านายธวัชชัยมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าที่อวัยวะเพศจนขาดกระจุย กระสุนทะลุบริเวณสะโพกเลือดไหลนองพื้น ขณะเดียวกัน ได้มีนางกุสุมา เถาว์จู อายุ 50 ปี มารดาของนายธวัชชัย ที่ทราบข่าวเดินทางมายังที่เกิดเหตุเมื่อเห็นลูกชายกลายเป็นศพนางกุสุมา ถึงกับร้องห่มร้องไห้ฟูมฟายเข้าไปกอดลูกชายเป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายธวัชชัยติดยาเสพติดหลายชนิดอย่างหนักโดยเฉพาะ “ซอแลม” จะเสพทุกวันจนเมามาย จนเคยถูกจับกุมในความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติดถูกลงโทษอยู่ในสถานพินิจเด็ก เยาวชนและครอบครัว จ.นครศรีธรรมราช เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปลายปี 2552 แต่พฤติกรรมในการมั่วสุมเสพยาเสพติดกลับรุนแรงกว่าเดิมหลายๆ ครั้งเมาซอแลมและยาเสพติดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายพ่อแม่บังเกิดเหล้ารวมทั้งญาติๆ จนเป็นที่เอือมระอาของพ่อแม่และญาติๆ รวมทั้งเพื่อนบ้าน และกลายเป็นขาใหญ่วัยโจ๋ที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในนาม “เบท ซอแรม”

ครั้งล่าสุดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 6 ก.พ.ผ่านมา นายธวัชชัยเสพยาเสพติดจนคลุ้มคลั่งทำร้ายนายเทวฤทธิ์ และนางกุสุมา บิดา มารดา จนได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะนางกุสุมา หน้าตาบวมปูด ศีรษะแตกเลือดไหลเปรอะเปื้อนทั่วร่างกายซ้ำบวมอย่างหนัก นายเทวฤทธิ์ บิดา จึงร่วมกับญาติพี่น้องจับกุมนายธวัชชัยล่ามกับเชือกไนล่อน ก่อนจะขอความช่วยเหลือกับ พ.ต.ท.อนันต์ เปราะทองคำ สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่โรงพัก และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อหลายเดือนก่อน แต่พฤติกรรมการมั่วสุมกับยาเสพติดก็ไม่เปลี่ยนแปลงกลับมีพฤติกรรมรุนแรงมากขึ้น

ก่อนกลายเป็นศพพบว่านายธวัชชัย หรือเบท ซอแลม ได้ขับรถจักรยานยนต์คันที่ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุออกไปงานแต่งงานของเพื่อนบ้าน โดยภายในงานแต่งงานทางเจ้าภาพได้จัดเลี้ยงสุรา อาหารอย่างเต็มที่ จนกระทั่งรุ่งสางนายธวัชชัย ได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนสายดังกล่าวมุ่งหน้ากลับบ้าน สันนิษฐานว่าเมื่อขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักแหกโค้งล้มคว่ำ ร่างของนายธวัชชัยกระแทกพื้นอย่างจังทำให้ไกปืนที่ขึ้นรั้งเอาไว้เกิดหลุดเข็มแทงชนวนจึงพุ่งแทงจานท้ายกระสุนทำให้กระสุนปืนลูกซองระเบิดอย่างกะทันหัน โดยลูกตะกั่วทั้ง 9 เม็ดพุ่งตัดอวัยวะเพศหรือเจ้าของนายธวัชชัย ขาดกระจุยเลือดไหลทะลักนองพื้นเป็นเหตุให้นายธวัชชัย เสียชีวิตสุดสยองคาถนนดังกล่าว

หลังเกิดเหตุชาวบ้านจำนวนมากที่มามุงดูเหตุการณ์ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เพราะไม่คิดว่านายธวัชชัย หรือเบท ซอแลม ลูกทรพีจะมาพบจุดจบในลักษณะดังกล่าว แม้ว่าจะเคยทำร้ายมารดาบังเกิดเกล้าแต่เมื่อมารดามาเห็นลูกเสียชีวิตกลับเสียใจอย่างหนักพุ่งเข้าไปกอดร่างของลูกโดยไม่เคยคิดแค้นว่าลูกเคยทำร้าย ต่างก็มองว่าเป็นเรื่องของเวรกรรมที่ตามสนองนายธวัชชัยที่เคยก่อกรรมทำเข็ญไว้กับบิดาและมารดานั่นเอง

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: