วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2553

“เทพไท เสนพงศ์” แก้ต่างคำเรียนขาน “อภิสิทธ์ธัตถะ”


“เทพไท เสนพงศ์” แก้ต่างคำเรียนขาน “อภิสิทธ์ธัตถะ” เป็นเพียงการประดิดปะดอยคำ เพื่อเล่นคำเท่านั้น ยันแบบเดียวกันที่เคยมีคนยกชั้น “ทักษิณาธิบดี” อันกลับคำกล่าวหาของ “ไอ้ตู่” พฤติกรรม “แม้ว” เหมาะที่จะเป็น “เทวทัต”


วันที่ 6 ส.ค.53 เวลา 15.00 น.นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะโฆษกประจำตังหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การแสดงความคิดเห็นของ นายไพบูลย์ ศิริวัฒนธรรม โดยเปรียบเทียบว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นเหมือน อภิสิทธ์ธัตถะนั้น เรื่องดังกล่าวน่าจะเป็นเพียงการเล่นคำ การประดิดปะดอยคำมากกว่าที่จะไปลบหลู่พระพุทธศาสนาตามที่บางฝ่ายเข้าใจ

“เรื่องนี้ก็ไม่แตกต่างไปจากที่เคยมีคนเรียกชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่าคือ ทักษิณาธิบดี” นายเทพไท กล่าวและว่า การที่มาวิพากษ์วิจารณ์ในทางที่จะทำให้นายกรัฐมนตรีได้รับความเสียหาย ตนคิดว่าไม่เป็นการยุติธรรมสำหรับนายกรัฐมนตรี

ส่วนการที่ นายจตุพร ออกมาว่า นายกรัฐมนตรี น่าจะเป็น เทวทัต มากกว่า อภิสทธ์ธัตถะ อยากให้ นายจตุพร ย้อนกลับไปดูว่า คนที่จะเป็นเทวทัต น่าจะเป็น พ.ต.ท.ทักษิณ มากกว่า เพราะพฤติกรรมที่ผ่านมาของ พ.ต.ท.ทักษิณ เลวร้ายเสียยิ่งกว่าองคุลีมาลเสียด้วยซ้ำ เพราะองคุลีมาลฆ่าคนจำนวนมาก แต่ก็กลับเนื้อกลับตัวได้ คนอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ ที่มีคดีความฆ่าตัดตอน 2,500 ศพ วันนี้ก็ยังไม่มีความสำนึกที่ตนเองกระทำความผิดไป เพราะฉะนั้นพฤติกรรมของ พ.ต.ท.ทักษิณ น่าจะสอดคล้องกับเทวทัตมากที่สุด

ขอบคุณ...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: