วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

โจ๋เมืองคอนดุเพื่อนนำรถ จยย.ไปจำนำ ยิงใส่สาหัส



เมื่อเวลา   22.00 น. ของวันที่  4 มี.ค. 56 พ.ต.ท.สมศักดิ์  แก้วแสน พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณบ้านบนควน  ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.ธรรมนูญ  ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง รับทราบทันที
          ในที่เกิดเหตุ ที่ บ้านเลขที่ 153/2  ม.4 ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายอรรถชัย  สายแก้ว  หรือนิว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.3  ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง  จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น  เข้าบริเวณหน้าท้อง จำนวน 1 นัด  อาการสาหัส นำส่ง รพ.ทุ่งสง ทันที  ส่วนคนร้ายที่ยิง  นายอรรถชัย ได้รับบาดเจ็บ  ทราบชื่อ นายพีระพงศ์  บุญแก้วเสือ  ยังหลบหนีอยู่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว
          จากการสอบถาม นางราตรี  บุญแก้วเสือ  ซึ่งเป็นแม่ ของ นายพีระพงศ์  บุญแก้วเสือ  หรือเด่น ผู้ยิง นายอรรถชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า  เด็กทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ และก่อนที่จะเกิดเหตุ  นายพีระพงศ์  คนร้าย  ได้โทรตามให้ นายอรรถชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บ มาที่บ้านของตน แล้ว นายพีระพงศ์  คนร้าย  ก็ได้ชัก ปืนลูกซองสั้น ยิงใส่ นายอรรถชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทันที สาเหตุเนื่องมาจาก นายอรรถชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บ  ได้ขโมย รถ จยย. ของ นายพีระพงศ์  คนร้าย   ไปจำนำ จึงทำให้ นายพีระพงศ์  คนร้าย  ไม่พอใจ ชักปืนยิงใส่ นายอรรถชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บ  ทันที
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัว  นายพีระพงศ์  บุญแก้วเสือ  คนร้าย มาสอบสวนและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป....
รายงานโดย..คุณากร  ครุฑจร  ข่าวทุ่งสง  จ.นครศรีธรรมราช  081-1595730

ไม่มีความคิดเห็น: