วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สาวใหญ่ตกงาน ฉกกระเป๋าเงินในร้านรองเท้า อ้างเอาไปขึ้นศาลตามหมายนัด หลังเคยก่อเหตุลักกระเป๋าเงินมาแล้วหลายครั้ง


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 24 ก.ค. 55 พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง ร.ต.อ.ปฏิวัติ ขุนรัง รอง สว.จร.สภ.ทุ่งสง ร.ต.ท.ธนบดี  บุญขวัญ รอง สว.จร.สภ.ทุ่งสง พร้อมตำรวจจาราจร สภ.ทุ่งสง ได้รับแจ้ง จากแม่ค้าขายรองเท้า บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ว่า ควบคุมตัว นางสาวรัติยา  แฝดสุระ อายุ 49  ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 ม.12 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางกระเป๋าเงิน 1 ใบ พร้อมเงินสด จำนวน 1,340 บาท  นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง ทันที
          นางสาวรัติยา  ผู้ต้องหา ให้การว่า เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนเคยทำสวนยางพาราเป็นลูกจ้างของญาติ ๆ พี่น้อง หลังจากฝนตกบ่อยครั้งจึงทำให้ตนไม่มีเงินและยางก็ไม่ได้ตัด แล้วจึงคิดไปขโมยกระเป๋าเงินในร้านค้าที่เจ้าของร้านเพลอ บริเวณแถวตลาดร่อนพิบูลย์  จ.นครศรีธรรมราช แล้วถูกจับมาครั้งแล้ว และในวันนี้ศาลก็นัดให้มารายงานตัว แต่ตนกลัวเงินในกระเป๋าไม่พอจึงเข้าไปในร้านขายรองเท้าเมื่อเจ้าของร้านเพลอตนจึงหยิมกระเป๋าเงินมาทันที
          นางสาวศิวภรณ์  ไชยฤทธิ์  เจ้าของร้านขายรองเท้า ให้การว่า ตนได้เก็บกระเป๋าเงินไว้ในกระเป๋าสะพายรวมกันอยู่ แต่โชคดีที่แบ่งเงินที่มีจำนวนมากไว้อีกกระเป๋า ซึ่งมีเงินจำนวน ประมาณ 30,000 บาท และ มีทอง 3 บาท ที่แยกเอาไว้ และช่วงที่กระเป๋าเงินหายเป็นช่วงที่กำลังยุ่งเพราะเป็นช่วงเช้า และตนก็กำลังจัดร้านอยู่  โชคดีที่ลูกน้องที่ช่วยขายรองเท้าในร้านเห็นก่อนว่า นางสาวรัติยา ผู้ต้องหา กำลังขโมยกระเป๋า จึงตะโกนเรียกเจ้าของร้านทันที
รายงานโดย...คุณากร ครุฑจร  ข่าวทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 081-1595730

ไม่มีความคิดเห็น: