วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

โจ๋เมืองคอนดุ มองหน้าไล่ยิงได้รับบาดเจ็บและเสีบชีวิต

            เมื่อเวลา  01.00. ของวันที่ 15 เมษายน 2555 พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณสามแยกตรัง ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงแจ้งให้ พ...ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง รับทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจทุ่งสง
            ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ ทราบชื่อ นายวัชระ วรรณจรุง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/365.7 .ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนขับรถ จยยนายศิริ   ศรีคง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 .ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และ นายอรรถสิทธิ์ วงษ์สอน อายุ 21 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 39.7.ควนกรด  .ทุ่งสง  .นครศรีธรรมราช ทั้ง 3 คน  โดนยิงคนละ 1 นัด เข้าด้านหลังทะลุหน้าอกได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำส่ง รพ.ทุ่งสง ทันที
            ...ทักษิณ   กล่าวว่า จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าว่า ตนทั้ง 3 คน ขับรถ จยย. มาเที่ยวงานเทศกาลวันสงกรานต์หน้าอำเภอทุ่งสงและในขณะกำลังจะขับรถกลับบ้านได้ไปมองหน้ากลุ่มวัยรุ่นทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ตั้งใจจะมองจึงทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่พอใจขับรถ จยย. มาไล่ยิงตนทั้ง 3 คน ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  และ เมื่อถึง รพ.ทุ่งสง นายอรรถสิทธิ์ วงษ์สอน  อายุ 21 ปี  ซึ่งเป็นคนนั่งซ้อนท้ายได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


รายงานโดย..คุณากร ครุฑจร ข่าวทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช 081-1595730

ไม่มีความคิดเห็น: