วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

มัธยมหญิงตบก่อนเสียบ “เพื่อนแต๋ว” จอมแขวะหยัน “ข้าวนอกนา”

นักเรียนหญิง ม.3 สุดทน เพื่อนแต๋วชายรุ่นเดียวกัน เย้ยไม่เลิก ตัวดำ ไม่สวย ไม่มีเครื่องสำอางใช้ โคจรเจอกันอีกครั้งเลือดขึ้นหน้า ตบกระจายก่อนแทงแผลเดียวดับ      
       
เมื่อวันนี้ 11 ก.พ.เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.ประจักษ์ หาญทอง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากแพทย์เวรโรงพยาบาลท่าศาลา ว่า มีเหตุนักเรียนชายถูกแทงมาเสียชีวิตขณะพยายามให้การช่วยเหลือที่ตึก อุบัติเหตุโรงพยาบาลท่าศาลา หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อดุลย์ ธนะชัยขันธ์ ผกก., พ.ต.ท.ประเสริฐ นาคคง รองผกก.ป., พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรจน์ รองผกก.สส เข้าทำการตรวจสอบทันที
      
       ภายในตึกอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนชายอยู่ใน เครื่องแบบกางเกงสีกากี เสื้อขาวของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช หน้าอกระบุชื่อ นิติ ริมดุสิตต่อมาทราบข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นนักเรียนของโรงเรียนดังกล่าวจริง มีอายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155/1 ม.13 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เป็นนักเรียนชั้น ม.3/12 โรงเรียนเดียวกัน มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้ายแผลเดียว แต่ลึกจนถึงขั้วหัวใจ บริเวณเบ้าตาขวามีร่องรอยถูกกัด และถูกขีดข่วนด้วยเล็บเป็นแผลฟกช้ำ โดยสภาพที่โรงพยาบาลเต็มไปด้วยนักเรียนโรงเรียนเดียวกันอยู่ในสภาพตระหนก ร่ำไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
      
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รวบรวมรวมข้อมูลได้ความว่า ผู้ที่นำตัวผู้ตายมาส่ง คือ นายอภินันท์ เชาวลิต นายก อบต.ท่าศาลา โดยจุดเกิดเหตุนั้น อยู่ที่สวนสาธารณะหลังที่ทำการ อบต.โดย นายอภินันท์ ประสบเหตุแล้วได้ให้การช่วยเหลือมาส่งโรงพยาบาล กระทั่งนักเรียนเสียชีวิตในที่สุด ผู้ที่ใช้มีดแทง นายนิติ เสียชีวิต คือ ด.ญ.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชั้น ม.3/5 โรงเรียนเดียวกัน
      
       ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ผู้ปกครองและครูได้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในสภาพร่ำไห้ตลอดเวลา มีบาดแผลถูกขีดข่วนด้วยเล็บทั่วร่างหลายแผล เลือดไหลซิบ และมีแผลฟกช้ำจากการถูกตบตีทำร้ายร่างกายตามใบหน้าและทั่วร่างเช่นกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าศาลา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลเบื้องต้น
      
       หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ครูอาจารย์ และเพื่อนฝูงได้พยายามปลอบประโลมจนคลายความตกใจไปได้ระดับหนึ่ง ด.ญ.ก้อย ยอมเอ่ยปากพูดจากับเจ้าหน้าที่ถึงสาเหตุ ว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นได้ทะเลาะวิวาทกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือซึ่งเป็นเรื่องที่ซ้ำ ซากมาตั้งแต่ ม.1 แล้ว โดยนายนิติ นั้นเป็นชายแต่ชอบทำตัวคล้ายกับผู้หญิง
      
       “เขามักพูดจาดูถูกหนูว่าตัวดำ หน้าดำ ไม่สวย ไม่มีเครื่องสำอางใช้ เหมือนกับเขา หนูได้เดินเลี่ยงทุกครั้ง เพราะไม่อยากไปวอแวยุ่งเกี่ยวด้วย แต่เขาพยายามเขามาเหยียดหยามถากถางอยู่ทุกครั้งเมื่อเจอกัน ก่อนเกิดเหตุมาเจอกันอีกครั้งเหตุการณ์เกิดขึ้นเช่นเดิมอีกจนถึงขั้นลงไม้ลง มือกันขึ้น แต่ด้วยที่เขาเป็นผู้ชายมีร่างกายสูงใหญ่กว่าจึงสู้ไม่ได้ ด้วยความลืมตัวจึงใช้มีดแทงสวนไป 1 ครั้ง เขาล้มลงทันทีจนกระทั่งมีคนมาช่วยส่งโรงพยาบาลและมาทราบภายหลังว่าเขาเสีย ชีวิตด.ญ.ก้อย บอก
      
       ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าทำการสืบสวน พบว่า ก่อนเกิดเหตุที่โรงเรียนดังกล่าวได้มีการจัดคอนเสิร์ตการกุศล โดยมีนักร้องชาวใต้ชื่อดัง เอกชัย ศรีวิชัยนักเรียนทุกคนในโรงเรียนต่างมาช่วยงานกันตั้งแต่ช่วงเช้า หลังจากที่งานเสร็จในช่วงบ่าย นักเรียนได้มาเดินเล่นกันในสวนสาธารณะดังกล่าว กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น ส่วน ด.ญ.ก้อย เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวชั่วคราวเนื่องจากเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และเข้ามอบตัวเองพร้อมกันนั้นได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบถึงขั้นตอนการดำเนิน คดีกับเด็ก และจะได้ประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อร่วมสอบสวนและดำเนินคดีไปตาม ขั้นตอนแล้ว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: