วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

ท.ทุ่งสง ร่วม ท.ตรัง สนับสนุนกระบวนการตัดสินใจในการป้องกันน้ำท่วม

เทศบาลเมืองทุ่งสง เชิญ หัวหน้าส่วนราชการ อบต .เทศบาลนครตรัง อบจ.ตรัง ประชุมแผนยุทธศาสตร์ เพื่อสนับสนุนกระบวนการตัดสินใจในการป้องกันน้ำท่วม                         
                นายทรงชัย วงษ์วัชรดำรง นายกเทศมนตรีเมืองทุ่งสง ร่วมกับที่ว่าการอำเภอทุ่งสง หัวหน้าส่วนราชการ อบต.เทศบาลนครนครตรัง อบจ.ตรัง เข้าร่วมประชุมแผนยุทธศาสตร์ เพื่อสนับสนุนกระบวนการตัดสินใจในการป้องกันน้ำท่วมระบุปัญหาเฉพาะของท้องถิ่น แนวทางการดำเนินงาน แผนการจัดการที่ดินและน้ำเพื่อป้องกันภาวะน้ำท่วมเมืองทุ่งสง โดยมีนายสุทธิพงศ์ เทิดรัตนพงศ์ รอง ผวจ.นครศรีธรรมราช เป็นประธาน                        
          จากรณีที่ทางเทศบาลเมืองทุ่งสง ได้เชิญหัวหน้าส่วนราชการ อบต.อบจ.นครศรีธรรมราช จัดประชุมและลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างเทศบาลและหลายหน่วยงานโดยเฉพาะกับประเทศเนเธอแลนด์ เมื่อวันที่ 23 พ.ย.54 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ เอสเทค ซึ่งการประชุมก็ได้ลุล่วงไปด้วยดี ดังนั้นในวันที่ 11 ม.ค.55 จึงได้มีการประชุมการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คณะกรรมการและหน่วยงานที่รับผิดชอบได้มาพูดถึงการเตรียมการแผนป้องกันน้ำท่วม และในที่ประชุมวันนี้ ได้มีการเชิญทางเทศบาลนครนครตรัง และอบจ.ตรัง มาร่วมประชุมเพื่อร่วมกันป้องกันน้ำท่วม เพราะจังหวัดตรัง เป็นเส้นปลายทางที่จะรองรับน้ำอย่างเต็ม ๆ ดังนั้นเพื่อไม่ให้จังหวัดตรัง ได้รับผลกระทบ จึงได้มีการวางแผนป้องกันน้ำท่วมร่วมกัน

ข้อมูลจาก...คุณากร ครุฑจร

ไม่มีความคิดเห็น: